Đời sống - Cô gái sĩ quan của Hoa Kỳ tại Syria

    Mấy hôm trước đang ngồi lướt Instagram, bỗng có một nick lạ add friend với mình cô gái người Mỹ tên là Susan, và hình như cô ấy còn một cái tên nữa là Kate.
    Cô gái ấy khá là xinh theo mình là vậy, ban đầu cô ấy Hello với mình, mình chào lại thôi, lại làm mình nhớ cái thời Yahoo Messenger còn sống, kết bạn bốn phương hỏi đủ thứ ngày xưa. Hỏi ra mới biết cô ấy làm Master Sergiant gì đấy dịch ra hình như là Hạ sĩ trung sĩ gì đấy mình không rành. Cô ấy rất lịch sự và dễ thương có khi hơn bội cô gái Việt ấy nhỉ!
    Gái Mỹ nói tiếng anh với mình, mình nói bồi lại thôi nhưng vẫn hiểu nhau, khi nói chuyện Susan vẫn toát lên khí chất của một cô gái cũng như sự mạnh mẽ ga lăng mình cảm nhận vậy, rất cool ngầu thì phải!
    Cô ấy bảo làm tại cơ quan tại Syria trong hợp đồng 2 năm với Hoa Kỳ, mà làm được 6 tháng ở đó rồi, lương đi xa như vậy chắc cao lắm ta, lại không lo ăn và ở nhà nước lo mà! Ở đó cô ấy làm bên Information và giám sát địch, chủ yếu là ISIS phiến quân IS Việt Nam hay gọi vậy. Nghe khá cool ngầu!
    Hai ba hôm nay sáng nào cô ấy cũng dậy và làm việc lúc 8h hơn bên đó, mỗi lần vào là cô ấy lau bàn cho sạch trước, công việc hình như phải họp hành nắm bắt thông tin rất bận thì phải! Cô ấy đây!



Nhận xét

Bài đăng phổ biến